Home Thai news ความเข้าใจผิดทั่วไป 4 ประการเกี่ยวกับผลลัพธ์ของ Ultherapy
Thai news

ความเข้าใจผิดทั่วไป 4 ประการเกี่ยวกับผลลัพธ์ของ Ultherapy

หากคุณต้องการให้คนไข้เข้าใจผลลัพธ์ของUltherapyก็คือผลลัพธ์ที่ได้จะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลและต้องใช้เวลาเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ในท้ายที่สุดทั้งชายและหญิงที่ได้รับการผ่าตัดในRejuvéก็พอใจกับผลการผ่าตัด

เป็นที่เข้าใจได้ว่าผู้ที่ไม่ได้รับการรักษาจะต้องการผลลัพธ์ที่ต้องการจากขั้นตอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งว่าพวกเขาจะพึงพอใจกับผลลัพธ์ของการบำบัดด้วย Ultherapy หรือไม่ น่าเสียดายที่มีความเข้าใจผิดทั่วไปเกี่ยวกับผลลัพธ์ของวิธีการรักษากระชับผิวด้วยเลเซอร์ขั้นสูงที่ได้รับการอนุมัติจาก FDA

นี่คือคำตอบสำหรับความเข้าใจผิดบางอย่างที่สามารถหักล้างตำนานครั้งแล้วครั้งเล่า:

1. Ultherapy จะทำให้ใบหน้าของคุณดูเหี่ยวและแก่ลง

บางคนอ้างว่าผลของ Ultherapy จะทำให้ใบหน้าของคุณดูแก่และจมลง กรณีนี้เกิดขึ้นได้ยากเนื่องจากช่างทำโดยไม่ได้ตั้งใจโดยไม่ได้รับการฝึกอบรมที่เหมาะสม สิ่งนี้เกิดขึ้นเมื่อพลังงานอัลตราซาวนด์ถูกส่งเข้าไปลึกเกินไปและกระทบชั้นไขมันใต้ผิวหนังทำให้เซลล์ไขมันบางส่วนสูญเสียไป อย่างไรก็ตาม Ultherapy มีเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมที่ช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถมองเห็นความลึกของสกีและชั้นสกีที่จะทำการรักษาได้อย่างแม่นยำดังนั้นจึงควรตรวจอัลตราซาวนด์ที่ชั้นลึกของผิวหนังแทนที่จะเป็นชั้นไขมัน เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้การบำบัดสามารถให้ผลในการยกกระชับผิวและให้ผิวสัมผัสใหม่ที่ดีและปรับปรุงการกระตุ้นของคอลลาเจน

2. ผลลัพธ์ของ Ultherapy เหมือนกันสำหรับทุกคนประการแรกความต้องการของผู้ป่วยแต่ละรายไม่เหมือนกันซึ่งหมายความว่าแผนการรักษาจะได้รับการปรับให้เหมาะกับผู้ป่วยแต่ละราย กล่าวอีกนัยหนึ่งผลของการทำทรีตเมนต์กระชับผิวด้วย Ultherapy ของคุณจะแตกต่างจากผู้ป่วยรายอื่นตามที่ดร. การคาดหวังผลลัพธ์เช่นเดียวกับอีกสิ่งหนึ่งเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังที่สุดที่แพทย์และช่างเสริมสวยได้ยินจากผู้ป่วยในระหว่างการมาครั้งแรก

3. ถ่ายภาพให้มากขึ้นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ของ Ultherapy ที่ดียิ่งขึ้นสำหรับแพทย์ที่มีใบอนุญาตและมีประสบการณ์ในการทำ Ultherapy ให้กับผู้ป่วยปัญหาอีกประการหนึ่งก็คือพวกเขาขอภาพอัลตราซาวนด์มากขึ้นเพราะพวกเขา “ได้ยินบางสิ่งบางอย่างยิ่งคุณถ่ายภาพได้มากเท่าไหร่ ผลกระทบที่คุณจะได้รับ ในทำนองเดียวกันความต้องการของคนไข้ทุกคนก็แตกต่างกันและกายวิภาคของใบหน้าก็แตกต่างกันด้วยซึ่งหมายความว่าควรปรับแต่งการรักษาด้วย Ultherapy ให้เหมาะสม โดยทั่วไปจำนวนช็อตที่คุณได้รับจะขึ้นอยู่กับระดับความหย่อนคล้อยของผิวหนังและขนาดของพื้นที่เป้าหมาย

4. ผลลัพธ์ของ Ultherapy มีอายุสั้นหลายคนเชื่อว่าทรีตเมนต์กระชับผิวแบบพิเศษนี้อยู่ได้นานถึงหกเดือนเท่านั้น ความจริงก็คือไม่สามารถได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดหลังจากผ่านไปเพียงไม่กี่สัปดาห์ ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจะแสดงระหว่าง 60 ถึง 90 วันหลังการรักษาและผลลัพธ์เหล่านี้อาจอยู่ได้นานถึง 12-24 เดือน ผลลัพธ์ยังขึ้นอยู่กับการผลิตคอลลาเจนของคุณกระบวนการชราที่เป็นเอกลักษณ์ของร่างกายและสูตรการดูแลผิวที่บ้านของคุณ สุดท้ายด้วยการผสมผสานของปัจจัยหลายอย่างเข้าด้วยกันผลของ Ultherapy ที่ดีที่สุดคือการผลิตคอลลาเจนของร่างกายและกระบวนการชราการรักษาเฉพาะบุคคลตามความต้องการและเป้าหมายของคุณแพทย์จะดำเนินการตามขั้นตอนและการใช้ผลิตภัณฑ์ผิวหนังเกรดทางการแพทย์ที่ปรับแต่งตามความต้องการของครอบครัว การดูแลผิว.

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com