Home Thai news 3 เหตุผลที่ Ultherapy เป็นที่นิยมในหมู่คนไข้
Thai news

3 เหตุผลที่ Ultherapy เป็นที่นิยมในหมู่คนไข้

หลังจากหนึ่งปีของการรักษาความพึงพอใจของผู้ป่วยที่ได้รับการรักษาด้วยUltherapyกระชับขึ้นถึง 95% แม้จะมีการค้นพบของนักวิจัย แต่ก็ไม่ยากที่จะดูว่าเหตุใดจึงมีการทำ Ultherapy มากกว่าหนึ่งล้านครั้งทั่วโลก ในบรรดาผู้ป่วยที่ต้องการย้อนเวลา Ultherapy เป็นที่นิยมด้วยเหตุผลสามประการ:

1. สามารถช่วยคืนความคมชัดได้ – องค์การอาหารและยาได้ยกเลิกทรีทเมนต์กระชับผิวของ Ultherapy เพื่อยกคิ้วและลำคอโดยไม่รุกรานและปรับปรุงริ้วรอยและรอยย่นของหน้าอกหรือซี่โครง กล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือสามารถร่างโครงหน้าและฟื้นฟูลักษณะที่คมชัดของคนไข้ได้ไม่ว่าจะเป็นกรามที่บอบบางหรือแก้มที่สูง

2. ปลอดภัยและใช้ได้ผลกับผิวทุกประเภท – เทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลัง Ultherapy ถูกนำมาใช้อย่างยาวนาน พลังงานอัลตราโซนิกมีประโยชน์อย่างยิ่งในการแก้ปัญหาผิวเนื่องจากสามารถข้ามชั้นผิวหนังหลายชั้นและกำหนดเป้าหมายไปยังเนื้อเยื่อส่วนลึกด้านล่างได้ Ultherapy ไม่เกี่ยวข้องกับสารพิษหรือเข็มใด ๆ การรักษานี้ไม่รุกรานโดยสิ้นเชิงดังนั้นจึงจะไม่บาดผิวหนังใด ๆ

3. สามารถใช้ร่วมกับการบำบัดอื่น ๆ เพื่อพัฒนาแผนการรักษาดูแลผิวที่กำหนดเองได้ – สุดท้าย Ultherapy สามารถปรับแต่งและใช้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการรักษาดูแลผิวที่กำหนดเองได้ ตัวอย่างเช่น Ultherapy มักใช้ร่วมกับ Dermal Fillers ซึ่งเป็นอีกหนึ่งการรักษาต่อต้านริ้วรอยที่ได้รับความนิยม ในกรณีนี้ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญซึ่งสามารถให้แผนการรักษาที่ถูกต้องแก่คุณเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com