Home Thai news หลีกเลี่ยงอาหาร 4 อย่างนี้เพื่อรักษาผลการรักษาด้วย Ultherapy ของคุณ
Thai news

หลีกเลี่ยงอาหาร 4 อย่างนี้เพื่อรักษาผลการรักษาด้วย Ultherapy ของคุณ

หลังจากได้รับการอนุมัติจาก FDA แล้วการทำUltherapyสามารถทำให้ผิวบริเวณคิ้วคางคอและกระดูกอกกระชับเรียบเนียนและดูอ่อนเยาว์ อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการรักษารูปลักษณ์ที่สวยงามและอ่อนเยาว์คุณต้องใส่ใจกับสิ่งที่คุณกิน

เนื้อหาของอาหารคุณภาพต่ำจะเร่งให้ผิวแก่ก่อนวัย ตัวอย่างเช่นไขมันทรานส์ในอาหารบางชนิดสามารถทำให้ผิวของคุณอ่อนแอต่อการถูกทำลายจากแสงแดดทำให้คุณมีแนวโน้มที่จะเกิดริ้วรอยของผิวหนังและมะเร็งผิวหนังก่อนเวลาอันควร จากนั้นคุณจะแปรรูปคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลซึ่งทำลายคอลลาเจนของผิวหนังซึ่งจะช่วยให้ผิวยืดหยุ่นและปราศจากริ้วรอย

เพื่อรักษาผลของ Ultherapy โปรด จำกัด การรับประทานอาหารต่อไปนี้:

1. ทอดอาหารคาว

ควรลดไก่ทอดเฟรนช์ฟรายมันฝรั่งทอด ฯลฯ ให้น้อยที่สุด เมื่อทอดในน้ำมันอาหารดังกล่าวจะปล่อยอนุมูลอิสระ อะตอมที่ไม่เสถียรเหล่านี้อาจกระตุ้นกระบวนการทางเคมีของผิวหนังซึ่งทำให้ความยืดหยุ่นของผิวหนังอ่อนแอลงในที่สุดและอาจทำให้เซลล์ผิวเสียหายได้

นอกจากนี้เกลือจะดูดซับน้ำดังนั้นอาหารที่มีรสเค็มจะทำให้เซลล์ของคุณขาดน้ำและทำให้มีแนวโน้มที่จะเหี่ยวย่น อาหารเหล่านี้ยังมีไขมันทรานส์ดังกล่าวข้างต้น

ใส่ใจฉลากอาหารอย่างใกล้ชิดเพื่อขยายผลการรักษาของ Ultherapy หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารประเภท “ผักสั้น” และ “น้ำมันเติมไฮโดรเจนบางส่วน”

2. เนื้อสัตว์แปรรูป

ไส้กรอกฮอทดอกเบคอนเปปเปอโรนีและเนื้อสัตว์แปรรูปที่คล้ายคลึงกันนั้นเต็มไปด้วยไขมันอิ่มตัวโซเดียมและซัลไฟต์ซึ่งทั้งหมดนี้อาจทำให้เกิดการอักเสบซึ่งจะนำไปสู่การขาดน้ำของผิวหนังและทำให้คอลลาเจนอ่อนแอลง

ไขมันอิ่มตัวในปริมาณปานกลางเป็นสิ่งที่ดีสำหรับคุณดังนั้นโปรดกินเนื้อสัตว์ให้น้อยที่สุดเพื่อรักษาผลของ Ultherapy ไก่และไก่งวงยังสามารถสร้างคอลลาเจนได้อย่างน่าอัศจรรย์

3. อาหารหวาน

ขนมอบและขนมอบ (เช่นโดนัทบิสกิตพายและเค้ก) เต็มไปด้วยน้ำตาลจำนวนมากซึ่งเกี่ยวข้องกับการก่อตัวของสิวและริ้วรอยในระยะเริ่มแรก หลีกเลี่ยงขนมเหนียวและช็อกโกแลตนมหากคุณต้องการของว่างให้เลือกดาร์กช็อกโกแลต

4. ผลิตภัณฑ์นม

จำกัด การบริโภคผลิตภัณฑ์นมบางชนิดเพื่อยืดผลการรักษาของ Ultherapy มีงานวิจัย

ข้อเท็จจริงได้พิสูจน์แล้วว่าผู้บริโภคเนยเทียมมีแนวโน้มที่จะเกิดริ้วรอยและทำร้ายผิวมากกว่าผู้ที่ไม่ใช่ผู้บริโภคเนื่องจากเนยเทียมมีไขมันทรานส์

แม้ว่าผลิตภัณฑ์จากนมอาจมีประโยชน์ทางโภชนาการที่หลากหลายเช่นโปรตีนและแคลเซียม แต่ผลิตภัณฑ์จากนมอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการอักเสบซึ่งอาจนำไปสู่ริ้วรอยก่อนวัยโดยเฉพาะในผู้ที่ไม่อดทนต่อมัน

ในการรักษาผลของ Ultherapy โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าอาหารของคุณมีปลาที่มีไขมันเช่นปลาแซลมอนและปลาทูผักและผลไม้สีส้มและสีเหลืองเช่นแอปริคอตและแครอทผักใบเขียวเช่นผักโขมถั่วลันเตาและถั่วเลนทิลเบอร์รี่ มะเขือเทศและถั่ว

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com