Home Thai news ทรีทเมนต์กระชับผิวด้วย Ultherapy ของฉัน
Thai news

ทรีทเมนต์กระชับผิวด้วย Ultherapy ของฉัน

รอยย่นรอบดวงตาของลูกสุนัขและผิวหนังที่หลวม ๆ บริเวณคางนั้นน่ารักดี … แต่ถ้าคุณเห็นความรู้สึกนี้เมื่อคุณส่องกระจกคุณอาจคิดว่ามันไม่น่ารักเท่าไหร่ Rejuvéมีความยินดีที่จะให้บริการการรักษาแบบใหม่ที่ไม่ต้องบุกรุกและไม่ต้องผ่าตัดซึ่งสามารถช่วยค่อยๆยกผิวหนังบริเวณคิ้วกระชับผิวหนังที่หย่อนใต้คางหรือลำคอและทำให้เส้นและรอยย่นของกระดูกไหล่ขวาเรียบขึ้น Ultherapy (Ulthera) เป็นวิธีการรักษากระชับผิวที่ปลอดภัยไม่ต้องผ่าตัดและไม่รุกรานที่ได้รับการรับรองจาก FDA โดยใช้คลื่นเสียง (อัลตราซาวนด์) และกระบวนการบำบัดตามธรรมชาติของร่างกายเพื่อยกกระชับและปรับสภาพผิวที่หลวมและหลวม การทำ Ultherapy ในบริเวณRejuvé Bay มีความเชี่ยวชาญในเนื้อเยื่อชั้นลึกใต้ผิวหนังโดยปกติแล้วจะสามารถแก้ไขได้ด้วยการดึงคิ้วยกคิ้วหรือยกคอเท่านั้น แต่สามารถเข้าถึงชั้นเหล่านี้ได้โดยไม่ต้องผ่าตัด หลังจากการรักษา

อะไรทำให้การรักษาด้วย Ultherapy ไม่เหมือนใคร?

Ulthera หรือ Ultherapy เป็นวิธีการรักษาแบบไม่รุกรานเพียงวิธีเดียวที่ได้รับการอนุมัติจาก FDA เพื่อยกกระชับผิวและเป็นวิธีเดียวที่ไม่รุกรานโดย FDA เพื่อปรับปรุงริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นของเต้านม Ultherapy ใช้เทคโนโลยีการถ่ายภาพอัลตราซาวนด์เพื่อให้ Dr. Tang สามารถมองเห็นชั้นเนื้อเยื่อเป้าหมายในระหว่างการรักษา สิ่งนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าพลังงานจะถูกสะสมไว้ที่ใดจะให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ด้วย Ultherapy คุณจะไม่หยุดและคุณจะได้รับผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติและชัดเจนจากภายในสู่ภายนอกและคุณสามารถฟื้นฟูเนื้อเยื่อได้อย่างมีสุขภาพดี ยิ่งไปกว่านั้นคุณสามารถใช้เวลาดีๆได้ทั้งวันหลังจากทำ Ultherapy 60-90 นาทีในออฟฟิศ

รอยย่นรอบดวงตาของลูกสุนัขและผิวหนังที่หลวม ๆ บริเวณคางนั้นน่ารักดี … แต่ถ้าคุณเห็นความรู้สึกนี้เมื่อคุณส่องกระจกคุณอาจคิดว่ามันไม่น่ารักเท่าไหร่ Ultherapyเป็นวิธีการรักษาแบบใหม่ที่ไม่ต้องผ่าตัดโดยไม่ต้องผ่าตัดซึ่งสามารถช่วยค่อยๆยกผิวหนังบริเวณคิ้วกระชับผิวหนังที่หย่อนใต้คางหรือลำคอและปรับเส้นและรอยย่นของกระดูกไหล่ขวาให้เรียบขึ้น Ultherapy (Ulthera) เป็นวิธีการรักษากระชับผิวที่ปลอดภัยไม่ต้องผ่าตัดและไม่รุกรานซึ่งได้รับการรับรองจาก FDA โดยใช้คลื่นเสียง (อัลตราซาวนด์) และกระบวนการบำบัดตามธรรมชาติของร่างกายเพื่อยกกระชับและปรับสภาพผิวที่หลวมและหลวม การทำ Ultherapy ในบริเวณRejuvé Bay มีความเชี่ยวชาญในเนื้อเยื่อชั้นลึกใต้ผิวหนังโดยปกติแล้วจะสามารถแก้ไขได้ด้วยการดึงคิ้วยกคิ้วหรือยกคอเท่านั้น แต่สามารถเข้าถึงชั้นเหล่านี้ได้โดยไม่ต้องผ่าตัด หลังจากการรักษา

อะไรทำให้การรักษาด้วย Ultherapy ไม่เหมือนใคร?

Ulthera หรือ Ultherapy เป็นวิธีการรักษาแบบไม่รุกรานเพียงวิธีเดียวที่ได้รับการอนุมัติจาก FDA เพื่อยกกระชับผิวและเป็นวิธีเดียวที่ไม่รุกรานโดย FDA เพื่อปรับปรุงริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นของเต้านม Ultherapy ใช้เทคโนโลยีการถ่ายภาพอัลตราซาวนด์เพื่อให้ Dr. Tang สามารถมองเห็นชั้นเนื้อเยื่อเป้าหมายในระหว่างการรักษา สิ่งนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าพลังงานจะถูกสะสมไว้ที่ใดจะให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ด้วย Ultherapy คุณจะไม่หยุดและคุณจะได้รับผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติและชัดเจนจากภายในสู่ภายนอกและคุณสามารถฟื้นฟูเนื้อเยื่อได้อย่างมีสุขภาพดี ยิ่งไปกว่านั้นคุณสามารถใช้เวลาดีๆได้ทั้งวันหลังจากทำ Ultherapy 60-90 นาทีในออฟฟิศ

การรักษาด้วย Ultherapy ทำงานอย่างไร?

วิธีการรักษาด้วย Ultherapy ใช้พลังงานเสียงซึ่งมีลักษณะเฉพาะที่สามารถข้ามชั้นผิวและเข้าถึงและรักษาระดับความลึกที่ไม่มีใครเทียบได้จากการรักษาด้วยเครื่องสำอางอื่น ๆ ที่ไม่รุกราน Ultherapy San Jose จากRejuvéสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในฐานรากของผิวหนังจึงกระตุ้นให้ร่างกายสร้างเนื้อเยื่อใหม่ สิ่งนี้จะนำไปสู่การยกระดับเนื้อเยื่ออย่างมีนัยสำคัญทางคลินิกภายใน 2-3 เดือน

Ultherapy ฝากพลังงานอัลตร้าซาวด์ลึกลงไปในผิวของคุณด้วยอุณหภูมิที่เหมาะสมที่แม่นยำเพื่อให้เกิดการฟื้นฟูคอลลาเจน สามารถเริ่มกระบวนการตามธรรมชาติการผลิตคอลลาเจนใหม่ในระหว่างที่ร่างกายของคุณจะผลิตคอลลาเจนใหม่สด ไม่มีครีมฟิลเลอร์หรือสารพิษ – บริเวณ Ulthera Bay ของคลินิกของเราใช้กระบวนการสร้างคอลลาเจนในร่างกายของคุณเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติและสะดุดตา

Ulthera San Jose ในRejuvéใช้พลังงานเสียงในขณะที่เลเซอร์อาศัยพลังงานแสง พลังงานแสงไม่สามารถเข้าถึงชั้นผิวหนังที่ลึกกว่าในอุณหภูมิที่เหมาะสมได้ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมการรักษาด้วยเลเซอร์จึงมักใช้กับผิว เลเซอร์ไม่สามารถให้ “ยก” ที่ Ultherapy ให้ได้ กล่าวอีกนัยหนึ่งเลเซอร์และ Ultherapy สามารถใช้ร่วมกันได้เนื่องจากสามารถรักษาปัญหาผิวต่างๆได้

Ultherapy ต่างจาก Thermage อย่างไร?

Ultherapy และ Thermage เป็นวิธีการรักษาที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เทอร์มาจซึ่งใช้ในปี 1990 ใช้พลังงานคลื่นความถี่วิทยุแบบโมโนโพลาร์เพื่อให้ความร้อนแก่ผิวหนัง แม้ว่าผู้ป่วยบางรายจะเห็นผลลัพธ์จากมัน แต่ Thermage ไม่สามารถแก้ปัญหาของชั้นรองรับที่ลึกและแข็งแรงของใบหน้าได้ เรียกว่าระบบ aponeurotic ผิวเผินหรือ SMAS เป็นชั้นของเนื้อเยื่อเกี่ยวพันที่รองรับกล้ามเนื้อใบหน้า Ulthera เป็นวิธีการรักษาแบบไม่รุกรานเพียงวิธีเดียวที่สามารถเป็นไปตามมาตรฐานความลึกของ SMAS ซึ่งเป็นการรักษาโดยศัลยแพทย์ตกแต่งเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่กระชับยิ่งขึ้นในระหว่างการผ่าตัด

Ultherapy สามารถทดแทนการทำศัลยกรรมได้หรือไม่?

การทำ Ultherapy ใน San Jose ในเมืองRejuvéสามารถรักษาเนื้อเยื่อส่วนลึกที่จำเป็นต้องได้รับการแก้ไขในระหว่างการผ่าตัดเสริมความงาม แต่จะไม่เกิดผลของการศัลยกรรมความงามซ้ำอีก อย่างไรก็ตามหากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับการผ่าตัดต้องการขยายผลของการศัลยกรรมความงามที่ผ่านมาหรือต้องการปรับปรุงโดยไม่ต้องผ่าตัดปรับปรุงรูปหน้าของคุณเพื่อให้คุณสามารถยกกระชับและปรับสภาพผิวของคุณ Ultherapy ของคลินิกของเรา เบย์แอเรียอาจเป็นทางออกที่ดี

คุณสามารถใช้ Ultherapy ร่วมกับการฉีดเช่น botulinum toxin หรือ dermal fillers ได้หรือไม่?

Ultherapy กระชับสัดส่วนสามารถใช้ร่วมกับการต่อต้านริ้วรอยอื่น ๆ รวมถึงการฉีดโบท็อกซ์และ Dysport และฟิลเลอร์เช่น Juvederm, Voluma, Restylane, Sculptra หรือ Radiesse ขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการบรรลุผลแบบไหน ในระหว่างการให้คำปรึกษา Ultherapy ของคุณดร.

การทำ Ultherapy ให้ความรู้สึกอย่างไร? การผ่าตัดเจ็บปวดหรือไม่?

คุณจะรู้สึกได้ถึงพลังงานที่สะสมอยู่ลึกลงไปในเนื้อเยื่อซึ่งบ่งบอกว่ากระบวนการสร้างคอลลาเจนได้เริ่มขึ้นแล้ว ความรู้สึกจะเกิดขึ้นเมื่อมีการส่งพลังงานอัลตราโซนิกเท่านั้น ความรู้สึกไม่สบายตัวที่เกิดจากการบำบัดด้วย Ultherapy นั้นแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ผู้ป่วยบางรายอาจรู้สึกไม่สบายเพียงเล็กน้อยในขณะที่ผู้ป่วยรายอื่นอาจสังเกตเห็นความรู้สึกไม่สบายที่รุนแรงขึ้น การรักษาเบื้องต้นคือการรักษาอาการไม่สบายด้วย Tylenol เพียงอย่างเดียวซึ่งได้ผลดีกับผู้ป่วยบางราย

ก่อนอื่นเราใช้ยาชาเฉพาะที่ที่มีฤทธิ์แรงมาก ในระหว่างการรักษาด้วย Ultherapy ผู้ป่วยบางรายอาจได้รับยารับประทานเพื่อช่วยผ่อนคลายและบรรเทาอาการปวด คนอื่นอาจได้รับการฉีดข้อความโต้ตอบแบบทันที หากคุณได้รับยาเหล่านี้คุณยังสามารถตื่นตัวได้ในระหว่างการทำ Ultherapy แต่คนขับจะต้องพาคุณกลับบ้าน ในระหว่างการปรึกษา Ultherapy กับแพทย์ของคุณคุณสามารถพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการบรรเทาอาการปวดที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

การรักษาด้วย Ultherapy ใช้เวลานานแค่ไหน?

ความยาวของขั้นตอนขึ้นอยู่กับบริเวณที่ทำการรักษาและแผนการรักษาของคุณ การผ่าตัดคอและใบหน้าโดยปกติจะใช้เวลา 60 ถึง 90 นาทีในขณะที่การรักษาหน้าอกจะใช้เวลาประมาณ 30 นาทีโดยเฉลี่ย ไม่มีการหยุดทำงานหลังการผ่าตัด Ultherapy หลังการรักษาคุณจะสามารถกลับบ้านหรือกลับไปทำงานได้

Ultherapy ปลอดภัยหรือไม่?

พลังงานอัลตราโซนิกถูกใช้ในทางการแพทย์มานานกว่า 50 ปี องค์การอาหารและยาได้อนุมัติ Ultherapy และใช้อย่างปลอดภัยในการรักษามากกว่า 350,000 ครั้งทั่วโลก นอกเหนือจากความเชี่ยวชาญทั่วไปในด้านสุขภาพและความงามแล้วดร. รสยังได้รับการฝึกอบรมพิเศษด้าน Ultherapy

Ultherapy ควรมีผลข้างเคียงอะไรหรือไม่?

ผลข้างเคียงของ Ultherapy ส่วนใหญ่มีน้อยและไม่นาน ผลแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับพื้นที่ที่คุณกำลังรักษา หากคุณใช้ Ultherapy ที่ใบหน้าหรือลำคอคุณอาจสังเกตเห็นได้ทันทีว่ามีอาการบวมอ่อนโยนรู้สึกเสียวซ่าชาหรือแดงเล็กน้อย (แม้ว่าจะมีรอยฟกช้ำ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องปกติ) หลังจากสัปดาห์แรกควรลดอาการบวมแดงหรือช้ำทั้งหมดในขณะที่ผลข้างเคียงอื่น ๆ อาจคงอยู่นานถึงหนึ่งเดือน

หากคุณใช้ Ultherapy เพื่อรักษาผิวหนังบริเวณกระดูกสันหลังส่วนคอคุณอาจพบอาการบวมอ่อนโยนเล็กน้อยรู้สึกเสียวซ่าชารอยแดงและรอยฟกช้ำเล็กน้อย รอยแดงควรลดลงภายในสองสามวันในขณะที่ผลข้างเคียงอื่น ๆ จะหายไปภายในสัปดาห์แรกหรือมากกว่านั้น

ผลลัพธ์ของการบำบัดด้วย Ultherapy San Jose ของฉันเป็นอย่างไร?

คุณอาจเห็นผลลัพธ์เบื้องต้นบางอย่างจากการรักษาด้วย Ultherapy ครั้งแรก แต่ผลสุดท้ายจะอยู่ใน 60 ถึง 90 วันเนื่องจากเป็นเวลาที่ร่างกายของคุณต้องสร้างคอลลาเจนขึ้นใหม่ตามธรรมชาติ ผลลัพธ์จะอยู่ได้นานแค่ไหนขึ้นอยู่กับคุณ Ultherapy ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนภายในร่างกายของคุณ แต่อายุของร่างกายจะเป็นตัวกำหนดเวลาที่คอลลาเจนนี้จะเปลี่ยนเป็นผลลัพธ์ที่มองเห็นได้

การปรึกษาแบบตัวต่อตัวกับ Dr. Tang จะพิจารณาว่าคุณเหมาะกับ Ultherapy หรือไม่ แต่โดยทั่วไปแล้วผู้ป่วย Ulthera San Jose ที่ได้รับประโยชน์มากที่สุดคือผู้ที่มีผิวหย่อนคล้อยเล็กน้อยถึงปานกลาง (กล่าวคือผิวที่หย่อนคล้อยจะเริ่ม ดูและ / หรือรู้สึกมั่นคงน้อยลง) การหลบตาคิ้วหย่อนคล้อยใต้คอคางที่หย่อนคล้อยหรือริ้วรอยแนวตั้งบนหน้าอกล้วนเป็นปัญหาที่ Ultherapy สามารถรักษาได้

ต้องทำ Ultherapy กี่ครั้ง?

แพทย์จะพูดคุยกับคุณถึงผลลัพธ์ที่คุณคาดหวังและวิธีการใช้ Ultherapy เพียงอย่างเดียวหรือใช้ร่วมกับการบำบัดอื่น ๆ เพื่อช่วย ในหลายกรณีผู้ป่วยต้องการการรักษาเพียงประเภทเดียว อย่างไรก็ตามขึ้นอยู่กับระดับของการผ่อนคลายของผิวหนังการตอบสนองทางชีวภาพต่อพลังงานอัลตราซาวนด์และกระบวนการสร้างคอลลาเจนผู้ป่วยบางรายต้องการการรักษาเพิ่มเติม ผิวของคุณจะยังคงมีอายุมากขึ้นดังนั้นการบำบัดด้วยการปรับเปลี่ยนในอนาคตจะช่วยให้คุณสามารถควบคุมกระบวนการชราตามธรรมชาติของร่างกายได้

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com